Thứ Ba, 7 tháng 8, 2018

TRUYỆN RẤT NGẮN...!!!

NHỚ...!!!
*Thỉnh thoảng nỗi nhớ người ta ...lại đến...cũng thật buồn cười ..chị nhỉ...!
*Thì cứ nhớ, có ai đánh thuế nỗi nhớ đâu mà lo hở nhỏ?😏
*Thấy như mình có lỗi...
*Lâu lắm rồi, chị thôi tự trách mình, nếu thỉnh thoảng có nhớ ai đó...
................
Lang thang, bắt gặp những con chữ như thế...Ừ! thì...: "cứ trèo đèo vượt suối, để  khoảnh khắc nào đó được sống thật với mình, rồi lại trở về đúng điểm yêu thương...".

DUYÊN...!!!
Bạn hãy làm tất cả mọi thứ bạn muốn với tất cả quyết tâm của mình, trong tình yêu lẫn trong sự nghiệp...Và thành bại thì  còn do...DUYÊN! Chỉ cần bạn quyết tâm.
Cuộc sống này người ta sai lầm nhiều lắm...Đừng tự oán trách mình nữa, bởi thời gian không thể quay ngược, mà những việc đã xảy ra thì không thể xem như chưa hề tồn tại...
Hãy trưởng thành sau một bài học lớn...!
Sau này, nếu thật sự yêu một ai đó, bạn hãy... ôm người ấy bằng CẢ hai tay của mình🌹

BẠN...!!!
-Không biết đến bao giờ anh mới gặp lại Di một lần nữa, hở Di?...
Di trả lời câu hỏi của anh bằng một câu chào tạm biệt...
-Di chào anh nha. Chúc gia đình anh luôn an vui.
.........
Là anh! Là một thời con gái...
Có những cuộc điện thoại chỉ để ai đó biết rằng...một thời thanh xuân...Thế thôi!

NHỮNG BẬC THANG...!!!
Chung cư, người ta thường xài thang máy. Đôi khi nàng lại lẩn thẩn đi thang bộ...
Cũng chỉ để nhìn...
Nhìn người đàn ông khó nhọc từng bước, từng bước theo từng bậc thang...
Nhìn người đàn bà chậm rãi, chậm rãi cũng từng bước...
Khi người ta không còn trẻ... Đó là tình yêu, đó là hạnh phúc...

3 nhận xét:

  1. PT viết truyện rất ngắn hay ghê! :D
    DVD đọc 1 lần... 2 lần... 3 lần...
    Thôi, cứ đọc tới, đọc lui, khỏi đếm :D
    DVD chúc PT an lành nhé! :)

    http://media3.nhacvietplus.com.vn/Upload/CMS/Nam_2016/Thang_5/Ngay_11/Images/co-nhung-chieu-nho.jpg

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. Hi...mới tậu được cái điện thoại mới, vào blog bằng điện thoại được, lúc trước mỗi lần muốn vào blog phải mở máy tính...
      Bạn tui luôn vui khỏe nha..

      Xóa

* Bạn có thể copy link hình và dán trực tiếp vào ô comment mà không cần dùng thẻ, thêm một vài biểu tượng cảm xúc *