Thứ Sáu, 24 tháng 8, 2018

LAN MAN...!!!

Những cái chén, một nửa bên bồn này, một nửa bên bồn kia...Nàng vội rửa tay, và quay sang bếp...Chảo rang một ít đậu phộng để sáng mai ăn xôi đã được đặt lên lúc nãy, những hạt đậu đã khô (nàng ngâm rửa đậu trước khi rang), nên cần phải đảo...
-Em Bi ngủ rồi, để con rửa cho...
Có tiếng lách cách giữa nồi xoong chén bát...
...........
Sau mấy phút....
-Làm tiếp đi, để mẹ ra xem quần áo đã được giặt xong chưa....
............
Nàng bước vào phòng máy giặt....Thấy thằng nhóc đang treo những cái áo lên những mắc phơi đồ...
-Con phơi gần xong rồi...
...........
Trên chuyến xe trở lại thị trấn nhỏ, nàng lại lan man...Có những tháng ngày nàng đã từng khắc khoải, khi ngày xưa nàng đã rời nơi ấy mà đi, khi con đường xa lơ xa lắc mỗi khi muốn quay về....Và còn rất rất nhiều thứ, mỗi khi lòng chông chênh...
Vậy mà, cũng đến một ngày, nàng chợt thấy mình thật may mắn, khi đã gắn cuộc sống của mình với một nơi không cách xa SG là mấy...Bởi những đứa con tỉnh lẻ thường chọn SG để mưu sinh...
.......

11 nhận xét:

  1. Thế là Phương Tâm hài lòng với cuộc sống của chính mình. Ai đó nói ''Mình bằng lòng với những thứ mình có đó là hạnh phúc''. Mà đúng thật! Chúc PT luôn nhẹ lòng như vậy!

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. Khi không còn trẻ mình nhìn mọi thứ đều thấy nhẹ nhàng hơn Sỏi à, kể cả việc điều chỉnh cảm xúc, cũng thấy dễ dàng hơn xưa...

      Xóa
  2. Lan man...
    Nhẹ nhàng thôi...
    Vậy là vui rồi
    :D

    http://lamcanh.vn/uploads/cay_canh/1407430529_cay-phong.jpg

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. Thì cứ lan man...Vậy thôi.
      Bạn tui luôn vui khỏe nha...

      Xóa
  3. Cuộc đời là vậy hãy cứ bằng lòng với hiện tại mình có quanh ta là hạnh phúc nhất rồi đó chị.

    http://lyonnaise69.l.y.pic.centerblog.net/reinetteDqr6EMoC12Jz.gif

    Em sang thăm chia sẻ với chị.
    Chúc chị buổi chiều an lành thật vui nhé chị iêu!

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. Vâng! Bằng lòng với hiện tại...để bình an em hén...

      Xóa
  4. Trả lời
    1. He...he...Việc lớn là xong rồi...Cầm sổ hưu...thì mọi thứ đều là việc nhỏ.

      Xóa
  5. ND sang thăm chia sẻ lãn mạn mà được việc cùng chị
    https://img1.picmix.com/output/pic/normal/7/0/2/6/7386207_9d832.gif
    chúc chị vui,khỏe may mắn và hạnh phúc chị Nguyên hén!

    Trả lờiXóa

* Bạn có thể copy link hình và dán trực tiếp vào ô comment mà không cần dùng thẻ, thêm một vài biểu tượng cảm xúc *